Pages

"பாஸ் என்கிற பாஸ்கரன்": ஐலே ஐலே ஐலே ஐலே

:
ஐலே ஐலே
ஐலே ஐலே
ஐலே ஐலே
ஐலே ஐலே

ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே
ஐலே ஐலே வெண்மேக கூட்டங்கள் கீழே
ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே

புடிச்சிருக்கு புடிச்சிருக்கு கொதிக்குது காய்ச்சல் போலே
அணலிருக்கு குளிருக்கு எல்லாமே உன்னாலே

ஒரு முத்தம் தந்து செல்கிறாய் தண்டவாளத்தை போலே
மறு முத்தம் ஜோடி கேட்குதே மீண்டும் தீண்டலிலே
இதழ் மொத்தம் ஈரமானது பாரமனது போலே
ஏதோ ஓர் மோகம் இது எனக்கா தரும் தாகம்

ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே
ஐலே ஐலே வெண்மேக கூட்டங்கள் கீழே

அந்நாளில் ஆப்பிள் தின்றதடி ஏவாள் முத்தம்
பின்னாளில் நாங்கள் வம்சத்திலே அதனால் யுத்தம்
எந்நாளும் கேட்டும் நிறுத்தாமல் முத்த சத்தம்
முத்தங்கள் மோதிக் கொண்டால்தான் உலகம் சுத்தம்
நம் ஆதியும் அண்டமும் முத்தமே முத்தமே
முத்தம் தா முத்தம் தா கண்மணி ஓ
யாரையும் வீரனாய் முத்தமே மாற்றுமே
முத்தத்தால் மேகம் அது மின்சாரமே

ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே
ஐலே ஐலே வெண்மேக கூட்டங்கள் கீழே

அன்பென்ற வேதம் சொல்லுமடி அன்னை முத்தம்
அறிவென்னும் பாடம் சொல்லுமடி தந்தை முத்தம்
ஆகாயம் தாண்ட சொல்லுதடி காதல் முத்தம்
அதனால்தான் நெஞ்சம் கேட்குதடி வெற்றிச் சத்தம்
என் வாழ்க்கையே மாற்றுதே முத்தமே முத்தமே
முத்தம்தா முத்தம் தா கண்மணி ஓ
காலமும் நேரமும் முத்தத்தால் மாறுதே
உன் முத்தத்தால் அந்த மேகம் ஒரு மின்சாரம் ஆகும்

ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே
ஐலே ஐலே வெண்மேக கூட்டங்கள் கீழே
ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே

புடிச்சிருக்கு புடிச்சிருக்கு கொதிக்குது காய்ச்சல் போலே
அணலிருக்கு குளிருக்கு எல்லாமே உன்னாலே
ஒரு முத்தம் தந்து செல்கிறாய் தண்டவாளத்தை போலே
மறு முத்தம் ஜோடி கேட்குதே மீண்டும் தீண்டலிலே
இதழ் மொத்தம் ஈரமானது பாரமனது போலே
ஏதோ ஓர் மோகம் இது எனக்கா தரும் தாகம்

ஐலே ஐலே என் கால்கள் பறக்குதே மேலே
ஐலே ஐலே வெண்மேக கூட்டங்கள் கீழே

ஐலே ஐலே
ஐலே ஐலே


பாஸ் என்கிற பாஸ்கரன் விமர்சனம்
:

"Review of Boss Engira Baaskaran- Tamil Move"

Watch the HD Video of Boss Engira Baaskaran Trailer:

0 வாச‌க‌ர் க‌ருத்துக்க‌ள்:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...